Khánh thành công trình măng non cấp tỉnh tại xã Phước Hòa

Cập nhật: 13-08-2018 | 17:04:12

(BDO) Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018; hướng đến các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” tỉnh Bình Dương lần thứ XXI năm 2018, sáng 13-8, Hội đồng đội tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khánh thành Công trình măng non cấp tỉnh “Điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi” tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.

Công trình có các hạng mục: 5 thú nhún lò xo; 1 bộ cầu trượt; 1 đu quay treo; 1 bập bênh; 1 bảng công trình măng non với tổng giá trị công trình 53 triệu đồng.

Cắt băng khánh thành công trình

Đây là hoạt động nhằm xây dựng các điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, đặc biệt là nơi tập trung đông con em thanh niên công nhân, thiếu nhi vùng xa; đồng thời phát huy hiệu quả của các điểm sinh hoạt, vui chơi thiếu nhi, kết hợp với việc tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, qua đó thu hút, tập hợp thiếu nhi tham gia vào các phong trào của Đội TNTP Hồ Chí Minh, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên