Khánh thành công trình “Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê”

Cập nhật: 22-10-2016 | 08:45:13

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Huyện đoàn Bàu Bàng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê” cho UBND xã Lai Hưng. Công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên 3 tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng có chiều dài 3,5km, được lắp 70 bóng đèn compact cùng các trang thiết bị đi kèm với tổng kinh phí thực hiện 70 triệu đồng. Công trình do Tỉnh đoàn, Thị đoàn Thuận An, Thị đoàn Dĩ An, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Huyện đoàn Bàu Bàng thực hiện.

Công trình “Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê” được bàn giao và đưa vào sử dụng có ý nghĩa thiết thực, không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại thuận lợi hơn của người dân trong thôn, làm đẹp đường làng, ngõ xóm mà còn góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương. Đồng thời, công trình còn thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong xây dựng nông thôn mới.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên