Khánh thành Công ty Sakura Craypas

Cập nhật: 22-11-2017 | 12:56:44

(BDO) Sáng 22-11, tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) II-A, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, Công ty Sakura Craypas (Nhật Bản) đã tổ chức lễ khánh thành. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở, ngành, địa phương.


Lãnh đạo tỉnh tham dự lễ cắt băng khánh thành


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng công ty

Tập đoàn Sakura là tập đoàn có tiềm lực tài chính lớn mạnh của Nhật bản được thành lập năm 1921. Công ty Sakura Craypas được đầu tư có tổng vốn điều lệ 1,3 triệu đô la Mỹ; tổng số vốn đầu tư 800 triệu yên; với diện tích mặt bằng 1,5ha, diện tích hiện sử dụng 5,500m2. Công ty hoạt động sản xuất bút chì màu, bút sáp, bút viết. Theo kế hoạch, công ty sẽ xuất hàng đầu tiên vào tháng 2-2018, dự kiến tổng doanh thu năm 2018 của công ty là 100 triệu yên, đến năm 2021 tổng doanh thu  đạt 700 triệu yên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao và rất trân trọng với quyết định lựa chọn tỉnh Bình Dương để đầu tư tư và sản xuất kinh doanh của công ty; tin tưởng trong thời gian tới, công ty sẽ đi vào hoạt động ổn định và hiệu quả, tiếp tục mở rộng đầu tư sản xuất kinh doanh, luôn đồng hành cùng với tỉnh trong việc giới thiệu và mời gọi thêm nhiều bạn bè, nhiều nhà đầu tư khác, nhất là các doanh nghiệp từ Nhật Bản đến đầu tư tại Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh cùng các Sở, ngành chức năng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tại Bình Dương nói chung và công ty nói riêng gặt hái được những thành quả kinh doanh tốt đẹp nhất trong suốt quá trình hoạt động tại Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên