Khánh thành Công ty TNHH Katzden Architec Việt Nam 

Cập nhật: 28-08-2015 | 15:16:37

(BDO) Sáng 28-8, Công ty TNHH Katzden Architec Việt Nam đã làm lễ khánh thành và đi vào hoạt động tại lô số D-1, đường số 4A, Khu Công nghiệp Singapore Ascendas - Protrade, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đến dự có ông Hồ Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát; Ông  Satoshi Nakajima, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM; đại diện các công ty; lãnh đạo các ban ngành trên địa bàn tỉnh.

Nghi thức cắt băng khánh thành nhà máy
của công ty TNHH Katzden ArchitechViệt Nam

Công ty được thiết kế hiện đại và xây dựng trên ý tưởng của kiến trúc sư Nishizawa với vốn đầu tư 3 triệu USD, với tổng diện tích hơn 5.700m2.

Không gian xanh giữa công ty

Hiện nay, công ty sản xuất sản phẩm chính là cầu thang đi bộ dùng cho nhà ở, ngoài ra còn có những sản phẩm khác như: giá để xe đạp, lò sưởi mùa đông… chủ yếu xuất khẩu. Trong thời gian tới, công ty sẽ hướng đến thị trường Việt Nam.

Cầu thang đi bộ

Lò sưởi mùa đông

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Ông Tagami Hiroshi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Katzden Architec Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sản xuất nguyên liệu xây dựng cho người Việt Nam được sản xuất chính bởi những nhân viên Việt Nam. Đây chính là mục tiêu của chúng tôi khi tiến hành đầu tư xây dựng nhà máy này tại Việt Nam”.

Ông Tagami Hiroshi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Katzden Architec Việt Nam
phát biểu tại lễ khánh thành

Dự kiến công ty sẽ giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng tại triển lãm VietBuild được tổ chức vào tháng 12 tới ở TP.Hồ Chí Minh.

Hình ảnh tại buổi khánh thành:

 

 

KATZDEN ARCHITEC

Địa chỉ: Lô số D-1, Đường số 4A, Khu Công Nghiệp Singapore Ascendas- Protrade, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Website: http://kdat.jp/vietnam/company/

Tel: +84(0)650-357-9439

Fax: +84(0)650-357-9438

Tel (JP): +84(0)90-939-8943

Mail (JP): tagami@katzden.co.jp

Mail (VN): trantan@katzden.co.jp

 

B.TUYẾT - N.THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên