Khánh thành Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam 

Cập nhật: 28-01-2015 | 16:39:24

(BDO) Sáng 28-1, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A (KCN VSIP II A), thị xã Tân Uyên, đã diễn ra lễ khánh thành Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam. Đến dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số ban ngành và doanh nghiệp.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban ngành và doanh nghiệp cắt băng khánh thành Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam

Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn của Bỉ. Tại KCN VSIP II-A, công ty xây dựng và vận hành kho ngoại quan và kho hàng hóa với quy mô xây dựng trên diện tích 12 ha với vốn đầu tư 21 triệu USD nhằm cung cấp dịch vụ kho bãi và lưu giữ hàng hóa như quản lý kho, lưu kho containers, lưu giữ, chế biến, bảo quản, đóng gói nông lương như cà phê hạt, ca cao, hạt điều. Đồng thời cung cấp các dịch vụ dán nhãn, đóng gói hàng hóa cho các thương nhân và doanh nghiệp nước ngoài…

Tại buổi lễ khánh thành, lãnh đạo Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam cho rằng, khách hàng của công ty chủ yếu là những doanh nghiệp trong ngành cà phê, ca cao, lúa gạo, hạt điều... Đây là những mặt hàng Việt Nam có thế mạnh xuất khẩu hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam và cho rằng, dự án của công ty rất phù hợp với định hướng và chủ trương kêu gọi thu hút đầu tư vào phát triển dịch vụ của tỉnh trong giai đoạn hiện nay; qua đó góp phần cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao theo nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh và khu vực. Đồng hành với doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành của tỉnh sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc để các nhà đầu tư nói chung và Công ty TNHH Molenbergnatie Việt Nam nói riêng sẽ có nhiều thuận lợi để hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng hiêu quả.

 

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên