Khánh thành dự án Căn hộ cao cấp Sora Gardens I vào ngày 24-3

Cập nhật: 23-03-2015 | 08:57:43

Ngày mai (24-3), Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC) sẽ khánh thành dự án Căn hộ cao cấp Sora Gardens I (ảnh). Đây là dự án thành phần đầu tiên của Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ đôla Mỹ tại Thành phố mới Bình Dương.

Sora Gardens I là 1 trong 3 khu căn hộ cao tầng của tổng thể dự án Sora Gardens. Nằm trong tổng thể Sora Gardens với 1.500 căn hộ trên diện tích 31.287m2, Sora Gardens I được xây dựng trên diện tích 9.082m2 với khối đế 4 tầng, tòa tháp A và B cao 24 tầng nhằm phục vụ nhà ở và thương mại với hơn 400 căn hộ. Sora Gardens I được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản với nhiều tiện ích đi kèm. Cụ thể bên cạnh không gian lý tưởng, thiết kế thân thiện môi trường với vườn cây trên cao và trồng cây bao phủ các bức tường của những tầng đế, Sora Gardens I còn có trung tâm thương mại dịch vụ, khu giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng khách, phòng Gym, hồ bơi trên cao, bãi đậu xe, khu vực giữ xe máy...

T. M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên