Khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất khuôn đúc, khuôn mẫu 

Cập nhật: 29-11-2016 | 17:54:47

(BDO) Chiều 29-11, Công ty TNHH Punch Industry Manufacturing Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) đã làm lễ khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất khuôn đúc, khuôn mẫu tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tham quan nhà máy

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển mới của công ty; đồng thời sẽ tạo việc làm, nâng cao đời sống của người lao động tại địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Với sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, đặc biệt với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh và những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty, tin tưởng rằng công ty sẽ hoạt động hiệu quả và sớm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên