Khánh thành hệ thống lọc nước sạch 

Cập nhật: 21-10-2014 | 16:44:32

(BDO) Sáng 21-10, tại UBND phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Trung tâm Công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM phối hợp cùng UBND phường Chánh Phú Hòa, Công ty TNHH SABMiller Việt Nam tổ chức lễ khánh thành hệ thống máy lọc nước SHINNY.

Cắt băng khánh thành hệ thống lọc nước phục vụ người dân phường Chánh Phú Hòa

Hệ thống máy lọc nước được đặt tại trụ sở UBND phường Chánh Phú Hòa nhằm phục vụ cho người dân đến liên hệ công tác hoặc sử dụng dịch vụ công tại đây; hệ thống có khả năng phục vụ nước uống sạch cho khoảng 300 người/ngày.


 

Ông Trần Bá Cường, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM cho biết, đây là hệ thống lọc nước thứ 13 của chương trình với số tiền thực hiện dự án hơn 600 triệu đồng được thực hiện tại TP.HCM và tại tỉnh Bình Dương. Dự kiến trong thời gian tới sẽ lắp đặt thêm hệ thống lọc nước tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.

Ông Thomas Duncan, Tổng Giám đốc Công ty TNHHH SABMiller Việt Nam cho biết, đây là một trong những nội dung mà được SABMiller tài trợ nhằm mục đích triển khai chương trình “Chung tay tái chế để mang nước sạch về cho trẻ em vùng sâu, vùng xa”. Chương trình đã mang lại hiệu quả cao trong việc tuyên truyền và vận động người dân cùng tham gia bảo vệ môi trường.

Dịp này, nhà tài trợ cũng đã tặng 25 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

M.DUY-X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên