Khánh thành Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc

Cập nhật: 29-08-2014 | 15:31:41

Sáng qua (28-8), tại ấp Mỹ Đức, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên đã diễn ra lễ khánh thành Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc. Công trình do Công an tỉnh đầu tư xây dựng. Đây là địa danh thiêng liêng, gắn với lịch sử cách mạng của xã Bình Mỹ và Chiến khu Đ nói chung, của lực lượng Công an Bình Dương nói riêng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đại diện lãnh đạo các ngành cắt băng khánh thành Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc là công trình không chỉ thể hiện sự tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, lực lượng an ninh Bình Dương mà tri ân cả quân dân đã từng sống, chiến đấu vì độc lập tự do cho quê hương. Đây còn là địa chỉ đỏ để các thế hệ sau học tập, phát huy truyền thống anh hùng của cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

B.MINH - N.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên