Khánh thành nhà máy Konlon Industries Bình Dương

Cập nhật: 18-09-2018 | 16:02:29

 
Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy Konlon Industries Bình Dương

(BDO) Sáng 18-9, tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, Công ty TNHH Công nghiệp Konlon Bình Dương (Konlon Industries Bình Dương) đã tổ chức khánh thành nhà máy. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC.

Nhà máy Konlon Bình Dương với mô hình nhà máy thông minh ứng dụng công nghệ cao, xây dựng dựa trên nền tảng internet vạn vật, được kỳ vọng là hình mẫu lý tưởng trong cuộc cách mạng sản xuất tại Việt Nam. Nhà máy có tổng giá trị đầu tư 140 triệu đô la Mỹ. Nhà máy được hoàn thành với năng lực sản xuất lên đến 1,400 tấn Tire Cord Polyester. Việc khánh thành nhà máy đã trở thành bước đệm để đầu tư giai đoạn 2, 3 và 4 giúp doanh nghiệp phát triển và trở thành doanh nghiệp toàn cầu. Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng mong công ty luôn hoạt động hiệu quả và cung cấp cho thị trường sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời giới thiệu thêm nhiều nhà đầu tư khác, nhất là các doanh nghiệp Hàn Quốc đến Bình Dương đầu tư.Lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành của Bình Dương sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên