Khánh thành nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định

Cập nhật: 15-04-2016 | 17:39:46

(BDO) Ngày 15-4, tại KCN Nhơn Hòa (TX.An Nhơn, tỉnh Bình Định) diễn ra Lễ khánh thành nhà máy ống nhựa Hoa Sen có công suất thiết kế lên đến 24.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư 367 tỷ đồng.

Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định được đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến theo công nghệ châu Âu với hệ trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam. Với hệ trộn này kết hợp cùng công nghệ đùn ống của hãng Cincinnati (Đức), nhà máy có thể sản xuất được các cỡ ống từ 21 mm đến 315 mm, nhiều quy cách và màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


Các đại biểu tham quan nhà máy

Được biết, nhà máy ống nhựa Hoa Sen là dự án thứ 3 của Tập đoàn Hoa Sen tại tỉnh Bình Định. Trước đó, Tập đoàn đã khánh thành nhà máy ống thép Hoa Sen Bình Định, tổng vốn đầu tư 433 tỷ đồng và động thổ Nhà máy thép Hoa Sen Nhơn Hội với tổng vốn đầu tư dự toán 2.000 tỷ đồng, công suất 200.000 tấn/năm. Khi hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động, cả 3 nhà máy này sẽ góp phần đa dạng hóa sản phẩm công nghiệp của tỉnh Bình Định, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực sản xuất, tối ưu hóa khả năng cung ứng 3 dòng sản phẩm tôn, thép, nhựa cho khu vực miền Trung – Tây Nguyên và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở các thị trường Đông Bắc Campuchia, Nam Lào, miền Trung Thái Lan...

TRUNG ĐỒNG – KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên