Khánh thành nhà máy sản xuất cà phê công nghệ hiện đại của châu Âu

Cập nhật: 20-04-2017 | 15:35:17

(BDO) Sáng 20-4, tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên), Tập đoàn TNI (TNI Corporation) đã tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy cà phê TNI King Coffee.

Lễ khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy TNI King Coffee

Nhà máy TNI King Coffee được xây dựng với dây chuyền, trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhập từ châu Âu với công suất thiết kế hơn 9.000 tấn cà phê rang xay, cà phê bột và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm. Trong giai đoạn tiếp theo, TNI King Coffee sẽ tiếp tục khởi công xây dựng phân xưởng trích ly cà phê có tổng diện tích 25.000m2 với công nghệ của Đức.

Dự kiến, mỗi năm phân xưởng này có thể đạt công suất 1.200 tấn. Ngay sau khi đưa vào hoạt động, nhà máy TNI King Coffe sẽ tập trung chế biến và đóng gói các dòng sản phẩm King Coffee để cung ứng cho toàn bộ chuỗi thị trường Quốc tế của TNI Corporation.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc TNI Corporation cho biết thời gian qua, công ty đã ra mắt thành công thương hiệu King Coffee tại Hoa Kỳ và hiện đang mở rộng xuất khẩu sang nhiều thị trường khác, như: Singgapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Australia… góp phần nâng cao giá trị và khẳng định thương hiệu cà phê Việt Nam với thế giới.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên