Khánh thành nhà máy sản xuất cà phê thương hiệu Ý tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3

Cập nhật: 27-11-2014 | 09:03:54

Công ty Massimo Zanetti Beverage Việt Nam thuộc Massimo Zanetti Beverage Group (Ý) vừa khánh thành nhà máy sản xuất cà phê tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (TX.Bến Cát). Nhà máy có vốn đầu tư 2 triệu USD với quy mô xây dựng 5.000m2, công suất sản xuất 3.000 tấn cà phê rang xay/năm. Sản phẩm của nhà máy là cà phê rang xay mang hương vị truyền thống của Ý với thương hiệu Segafredo Zanetti để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Ông Massimo Zanetti, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Massimo Zanetti Beverage Group cho biết, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 2 thế giới về sản lượng cà phê, trong khi đó Ý là quốc gia có thế mạnh về cà phê thương phẩm với nhiều thương hiệu uy tín. Do đó, từ năm 2007 tập đoàn đã có những bước đi đầu tiên tìm hiểu về thị trường Việt Nam và quyết định đầu tư nhà máy tại Việt Nam. “Chưa đầy 11 tháng sau khi tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận đầu tư, chúng tôi đã hoàn thành và đưa nhà máy vào hoạt động. Đây là một kỷ lục về thời gian so với các dự án của tập đoàn đầu tư ở những nơi khác”, ông Massimo Zanetti cho biết.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên