Khánh thành nhà máy sản xuất phô mai công suất 10.000 tấn/năm

Cập nhật: 16-03-2017 | 15:28:10

(BDO) Ngày 16-3, tại KCN Sóng Thần 3 (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khánh thành nhà máy sản xuất của công ty TNHH Bel Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Bel Pháp và là nhà nhà sản xuất những thương hiệu phô mai nổi tiếng như Con Bò Cười, Kiri, Babybel, Goodi, Regal Picon...

Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng một số đại diện sở, ngành. Nhà máy mới của Bel Việt Nam có quy mô vốn đầu tư lên đến 12,9 triệu Euro; có công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại; công suất đạt 10,000 tấn phô mai/năm.

Với việc đưa vào sử dụng nhà máy mới, Bel Việt Nam hướng đến mục tiêu mang lại những sản phẩm chế biến từ sữa có giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham gia nghi thức cắt băng khánh thành nhà máy Bel Việt Nam (Ảnh: Xuân Thi)

Chiến lược phát triển dài hạn của Bel Việt Nam là trở thành trung tâm cung ứng sản phẩm cho toàn khu vực Đông Nam Á. Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm cho biết: việc xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phô mai thứ 2 của công ty TNHH Bel Việt Nam trên địa bàn Bình Dương là một sự kiện rất quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty và phù hợp với chủ trương và định hướng kêu gọi, thu hút đầu tư của tỉnh trong giai đoạn hiện nay. Bình Dương đánh giá cao và rất trân trọng với nhà máy mới của công ty TNHH Bel Việt Nam. Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để công ty hoạt động có hiệu quả hiệu quả, tiếp tục cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm có chất lượng cao.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên