Khánh thành phòng truyền thống Khu tưởng niệm Chiến khu Thuận An Hòa

Cập nhật: 19-01-2017 | 10:51:39

(BDO) Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2017), sáng nay (19-1), Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Thuận An tổ chức khánh thành công trình phòng truyền thống Khu tưởng niệm Chiến khu Thuận An Hòa. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham quan nơi trưng bày các hình ảnh, hiện vật tái hiện lại quá trình đấu tranh anh dũng của quân và dân tại chiến khu Thuận An Hòa.

Lễ cắt băng khánh thành công trình Phòng truyền thống Khu tưởng niệm Chiến khu Thuận An Hòa

Tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm cùng với lãnh đạo thị xã Thuận An đã thắp hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. Tiếp đó, lãnh đạo tỉnh đã chứng kiến lễ cắt băng khánh thành công trình Phòng truyền thống Khu tưởng niệm Chiến khu Thuận An Hòa. Công trình được xây dựng từ tháng 7 năm 2013 với tổng vốn đầu tư hơn 8 tỷ đồng. Đây là nơi trưng bày các hình ảnh, hiện vật tái hiện lại quá trình đấu tranh anh dũng của quân và dân tại chiến khu Thuận An Hòa. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

 

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên