Khánh thành sân chơi “Chung một ước mơ” dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 10-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-2, Báo Khăn quàng đỏ, Đoàn Thanh niên Q.Tân Bình (TP.HCM) và Tập đoàn SCG đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi Chung một ước mơ dành cho thiếu nhi (ảnh). Sân chơi có tổng vốn đầu tư 97.000 USD do Tập đoàn SCG tài trợ. Sân chơi được đầu tư hiện đại, gồm các thiết bị kỹ thuật cao được chia làm 5 khu chơi thể thao, vui chơi giải trí nằm trong công viên Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM.

 Ông Nguyễn Khắc Cường, Tổng biên tập Báo Khăn quảng đỏ cho hay, có thêm sân chơi mang tên Chung một ước mơ dành cho thiếu nhi tại công viên Hoàng Văn Thụ sẽ biến ước mơ các em trở thành hiện thực. Sân chơi cũng là minh chứng của Tập đoàn SCG cam kết chia sẻ với cộng đồng Việt Nam, giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Hồ Văn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên