Khánh thành trụ sở Công an phường Lái Thiêu, TX.Thuận An

Cập nhật: 01-01-2016 | 10:36:42

Ngày 30-12, Công an tỉnh đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc Công an phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Trụ sở Công an phường Lái Thiêu có tổng diện tích sàn xây dựng là 556m2; được khởi công vào ngày 4-7-2015, với tổng mức đầu tư hơn 5 tỷ đồng.

Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng với thiết kế 3 tầng, gồm phòng làm việc, phòng họp, phòng ăn, nhà để xe, nội thất và một số công trình phụ khác bảo đảm nơi làm việc, ứng trực và sinh hoạt cho cán bộ công an phường. Công trình có 50% vốn đầu tư của Bộ Công an và 50% vốn đầu tư của UBND tỉnh.

Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, nằm trong dự án xây dựng cơ sở làm việc công an các phường trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên