Khánh thành trụ sở mới Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát

Cập nhật: 16-11-2016 | 16:11:29

(BDO) Sáng 16-11, Công đoàn các Khu công nghiệp (CĐ các KCN) Bến Cát long trọng tổ chức Lễ khánh thành trụ sở làm việc của cơ quan CĐ các KCN Bến Cát.

Trụ sở mới của CĐ các KCN Bến Cát được khởi công xây dựng vào tháng 10-2015 tại đường DB4, khu tái định cư Mỹ Phước II, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. Công trình có diện tích đất hơn 8.000m2 với diện tích xây dựng 800m2 với các phòng chức năng như: Hội trường có sức chứa 300 chỗ, phòng họp nội bộ 50 chỗ, phòng làm việc của lãnh đạo, chuyên viên, khu vực để xe…


Lãnh đạo Liên đoàn lao động và CĐ các KCN Bến Cát cắt băng khánh thành

Hiện nay, CĐ các KCN Bến Cát có 7 KCN với tổng diện tích hơn 4.000 ha. Các KCN đã đi vào hoạt động tỷ lệ lấp kín trên 75% diện tích, thu hút 369 doanh nghiệp đầu tư; trong đó đi vào hoạt động 288 doanh nghiệp, với tổng số vốn đầu tư 2.905 triệu đô la Mỹ, 9.403 tỷ đồng. Tổng số lao động trong các KCN Bến Cát đến nay 98.000 lao động, lao động nữ chiếm trên 75%. Tính đến nay, CĐ các KCN Bến Cát trực tiếp quản lý 227 công đoàn cơ sở với hơn 77.000 công đoàn viên.


Đại biểu tham dự lễ khánh thành tham quan trụ sở mới của CĐ các KCN Bến Cát

Việc khánh thành, đưa vào sử dụng trụ sở mới của CĐ các KCN Bến Cát sẽ không chỉ phục vụ hoạt động bộ máy của cơ quan CĐ các KCN Bến Cát mà còn là nơi sinh hoạt và tổ chức các hoạt động phong trào công nhân lao động của tổ chức công đoàn. Đây còn là nơi đoàn viên công đoàn và người lao động đang làm việc trên địa bàn các KCN Bến Cát gửi gắm niềm tin, với mong muốn tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh; luôn đổi mới và phát triển, xứng tầm nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước giao phó.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên