Khánh thành Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển An Bình, KCN Bàu Bàng

Cập nhật: 07-12-2017 | 15:30:58

(BDO) Sáng 7-12, tại KCN Bàu Bàng, Công ty CP Giấy An Bình - Việt Nam phối hợp cùng Trường Đại học Victoria có trụ sở tại Melbourne (Australia) đã tổ chức lễ khánh thành đưa vào hoạt động Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển An Bình. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (đứng giữa) tham gia cắt băng khánh thành trung tâm

Trung tâm được xây dựng trên diện tích gần 1,000m2, tọa lạc trong khuôn viên nhà máy hơn 17ha tại KCN Bàu Bàng. Với mục tiêu trở thành một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển có tác động đối với cộng đồng và các ngành công nghiệp, đặc biệt là trong ngành công nghiệp giấy và bột giấy với mục tiêu phát triển và sản xuất bền vững. Trung tâm sẽ kết nối với công nghệ và các trung tâm nghiên cứu trong nước và nước ngoài, đào tạo nhân lực bằng các chương trình huấn nghệ nhằm mở rộng hoạt động nghiên cứu ứng dụng đến với các doanh nghiệp trong ngành giấy trong nước cũng như các doanh nghiệp khác trong các hoạt động liên quan đến môi trường sản xuất.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao việc hình thành trung tâm và mong muốn sau khi trung tâm đi vào hoạt động sẽ có những nghiên cứu, phát triển đưa ra các sản phẩm có chất lượng vừa đáp ứng các yêu cầu của thị trường vừa đảm bảo thân thiện, bảo vệ môi trường ;đồng thời khẳng định UBND tỉnh sẽ luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp trong lĩnh vực giấy, nhất là tái chế giấy vì mục tiêu sản xuất và bảo vệ môi trường; ứng dụng khoa học kỹ thuật giảm gây hại môi trường do sản xuất, tiết kiệm tài nguyên và phát triển sản phẩm xanh thân thiện với môi trường.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên