Khánh thành trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An

Cập nhật: 16-12-2016 | 17:03:59

(BDO) Sáng 16-12, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An (thị xã Dĩ An) đã tổ chức lễ khánh thành. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các em tân sinh viên được Hội đồng quản trị nhà trường tặng học bổng

Giáo viên xuất sắc của trường được Ban giám hiệu tặng hoa

Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh (phải) tặng cờ thi đua cho nhà trường

Đại biểu tham dự cắt băng khánh thành trường

Trường được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cho phép thành lập ngày 7-5-2008 tại phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An với tổng diện tích 28,5 ha do Công ty cổ phần TM-SX-XD Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Vốn đầu tư cho dự án là 766 tỷ đồng, quy mô đào tạo 4.000-5.000 học viên/năm.

Mục đích hoạt động của trường là đào tạo và cung cấp lực lượng công nhân kỹ thuật có tay nghề cho các doanh nghiệp hoạt động tại các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và trong cả nước, cũng như xuất khẩu lao động ra nước ngoài.

Đến nay, Công ty cổ phần TM-SX-XD Hưng Thịnh đã thực hiện đầu tư xong giai đoạn 1 với tổng vốn đầu tư 538,443 tỷ đồng, trong đó xây dựng 15 hạng mục công trình. Năm 2016, trường đầu tư giai đoạn 2 bằng Dự án “Tăng cường kỹ năng nghề” với tổng vốn đầu tư 149 tỷ đồng, trong đó xây dựng các công trình 78 tỷ đồng, mua sắm trang thiết bị giảng dạy và thực hành 61 tỷ đồng.

Kể từ năm 2009 đến nay, trường đã tuyển sinh 8 khóa với trên 3.000 sinh viên thuộc 10 ngành nghề đào tạo. Đã có 5 khóa tốt nghiệp với trên 1.200 sinh viên nhận bằng cao đẳng, trung cấp đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp thuộc nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Trường cũng đã cử sinh viên, giáo viên tham dự các hội thi tay nghề, thiết bị đào tạo, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và toàn quốc, đạt các thứ hạng cao.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường đại học, cao đẳng năm 2015-2016 cho trường và tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân Nhà trường. Ngoài ra, Hội đồng quản trị nhà trường đã tặng 13 suất học bổng cho tân sinh viên.

   THIÊN LÝ


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X