Khánh thành trường mầm non Bé Ngoan tại xã An Tây, TX.Bến Cát

Cập nhật: 12-01-2019 | 13:26:07

(BDO) Chiều 11-1, Công ty TNHH Du lịch Cây Cọ Việt Nam tổ chức khánh thành trường mầm non Bé Ngoan tại xã An Tây (TX.Bến Cát).

Trường có kinh phí đầu tư khoảng 40 tỷ đồng, được xây dựng theo chuẩn quốc gia, chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 gồm 12 phòng học và đầy đủ phòng chức năng, quy mô 350 cháu. Với mục tiêu đem lại môi trường giáo dục tốt cho các bé, song mức học phí ở đây phù hợp với mức sống của con em công nhân lao động và người dân ở nông thôn.

Nghi thức cắt băng khánh thành trường

Quang cảnh lễ khánh thành trường mầm non Bé Ngoan

Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, vừa học vừa chơi, học đi đôi với hành, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động. Giờ học của trẻ không chỉ trong lớp học, mà được tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, trường có khu thực nghiệm, giúp  trẻ được tự do khám phá. Ngoài ra, trường còn có 5 sân chơi với nhiều loại hình khác nhau để bé phát triển trí thông minh và khả năng sáng tạo.

A.Sáng - C.Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X