Khánh thành Trường Mầm non Mầm Xanh

Cập nhật: 10-08-2018 | 15:25:35


Ông Huỳnh Văn Nghe (bìa trái), Chủ tịch UBND TX.Bến Cát và bà Trần Thị Mỹ Hân, Chủ đầu tư Trường Mầm non Mầm Xanh  trao học bổng
cho học sinh nghèo TX.Bến Cát

(BDO) Sáng 10-8, Trường Mầm non Mầm Xanh (ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX.Bến Cát) đãlong trọng tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2018-2019.

Công trình do Công ty TNHH MTV Việt Đông Hưng làm chủ đầu tư, với tổng kinh phí là 70 tỷ đồng, được thiết kế và xây dựng trên diện tích 10.000m2, có tổng cộng 22 phòng học và 4 phòng đa năng (Anh văn, âm nhạc, mỹ thuật và năng khiếu), mỗi phòng học có diện tích 120m2, được thiết kế ưu tiên lấy ánh sáng tự nhiên, trang thiết bị tiên tiến theo tiêu chuẩn các trường học Canada. Riêng diện tích cây xanh và khu vực vui chơi giải trí ngoài trời lên đến 500m2. Trường Mầm non Mầm Xanh đáp ứng nhu cầu học tập của khoảng 1.000 cháu theo các nhóm lớp, sỉ số mỗi lớp không quá 35 cháu.Các lớp học của trường được trang bị camera kết nối internet giúp phụ huynh dễ dàng quan sát mọi sinh hoạt của con trong giờ học ở trường; bếp ăn đạt tiêu chuẩn 5 sao, theo quy trình bếp 1 chiều, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dịp này, Công ty TNHH MTV Việt Đông Hưng đã trao tặng học bổng có tổng giá trị 100 triệu đồng cho các em học sinh THPT, THCS và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn của TX.Bến Cát.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X