Khánh thành trường tiểu học Chánh Phú Hòa

Cập nhật: 14-11-2016 | 14:18:56

(BDO) Ngày 14-11, trường tiểu học Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã tổ chức khánh thành công trình trường mới và họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). 

Trường tiểu học Chánh Phú Hòa được thành lập từ năm 1992, trên cơ sở tách ra từ trường phổ thông cơ sở Chánh Phú Hòa. Hơn 20 năm qua, trong điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn, nhà trường đã khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy học qua các năm.


Nghi thức cắt băng khánh thành trường tiểu học Chánh Phú Hòa

Công trình trường mới được thiết kế xây dựng với 33 phòng học và các phòng chức năng, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị dạy học, môi trường rèn luyện, vui chơi, thể dục thể thao của học sinh được thuận lợi. Tổng giá trị công trình trên 82,8 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách xổ số kiến thiết tỉnh. Hoạt động trong ngôi trường mới, tập thể sư phạm nhà trường sẽ không ngừng rèn luyện đạo đức, cố gắng học hỏi, trau dồi chuyên môn để đáp ứng yêu cầu sự nghiệp giáo dục-đào tạo của tỉnh nhà trong giai đoạn mới. Đồng thời nhà trường quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy để đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1 trong thời gian sớm nhất. 


Học sinh vui mừng khi được học trong ngôi trường mới

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X