Khánh thành và bàn giao văn phòng CLB phòng, chống tội phạm đầu tiên của tỉnh

Cập nhật: 20-08-2015 | 13:32:32

(BDO) Chiều 19-8, Đảng ủy, UBND và Công an phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao văn phòng CLB phòng, chống tội phạm phường Phú Thọ, đặt tại đường Phan Bội Châu, khu phố 6, phường Phú Thọ. Tham dự buổi lễ có đại diện Công an tỉnh và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một. Đây là văn phòng CLB phòng, chống tội phạm đầu tiên của tỉnh, có diện tích hơn 100 m2, được đầu tư bằng nguồn ngân sách địa phương.

Cắt băng khánh thành văn phòng CLB phòng, chống tội phạm phường Phú Thọ

Bà Trịnh Thị Ngọc Bích, Chủ tịch UBND phường Phú Thọ cho biết, mặc dù địa phương còn nhiều khó khăn về kinh phí nhưng cố gắng tu sửa văn phòng khu phố 6 đã xuống cấp thành Văn phòng CLB phòng, chống tội phạm phường Phú Thọ nhằm tạo điều kiện tốt nhất để CLB phòng, chống tội phạm của phường phát huy hiệu quả trong công tác phòng ngừa tội phạm.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên