Khảo sát công tác chuẩn bị năm học 2012-2013

Cập nhật: 11-08-2012 | 00:00:00

Nằm trong chương trình hoạt động năm 2012, từ ngày 8 đến 21-8, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tổ chức khảo sát, giám sát công tác chuẩn bị năm học mới tại huyện Bến Cát, TX.Thuận An, TX.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một. Ở mỗi địa phương, đoàn đến một số trường học để tìm hiểu công tác tuyển sinh đầu cấp, nhất là những địa bàn thường xuyên quá tải; quy mô, mạng lưới trường lớp công lập và ngoài công lập; tình hình đầu tư xây dựng cơ bản; quỹ đất dành cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo...   Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh khảo sát trường lớp tại trường tiểu học Thuận Giao (TX.Thuận An)

Theo kế hoạch, ngày 21-8 đoàn sẽ có buổi làm việc với UBND các huyện, thị, TP được khảo sát, Sở GD-ĐT, các sở ngành có liên quan để nghe đánh giá về công tác chuẩn bị năm học mới; những thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân và đề xuất kiến nghị...

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên