Khảo sát Khu tham quan Căn cứ hậu cần - kỹ thuật Bình Dương 

Cập nhật: 17-05-2018 | 17:55:54

(BDO) Sáng 17-5, Đoàn Công tác của UBND tỉnh do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát Khu tham quan Căn cứ hậu cần - kỹ thuật Bình Dương tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.

Đoàn Công tác của UBND tỉnh do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khảo sát Khu tham quan Căn cứ hậu cần - kỹ thuật Bình Dương tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo  

Theo đó, đoàn đã tiến hành khảo sát công tác chuẩn bị xây dựng cơ bản các hạng mục công trình chuẩn bị, như: Cảng dã chiến trên bờ sông Sông Bé; Trạm Quân y, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các hạng mục đường đi, sân bãi đón tiếp đại biểu… Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Khu tham quan Căn cứ hậu cần - kỹ thuật Bình Dương hiện đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp phục vụ tham quan toàn quân trong năm 2018. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kiến nghị các sở, ngành có liên quan phối hợp để chuẩn bị tốt cho việc phục vụ tham quan.

Sau khi khảo sát và nghe ý kiến tham mưu, đề xuất của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các đơn vị liên quan, ông Mai Hùng Dũng yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND huyện Phú Giáo cần phối hợp thực hiện tốt mọi công việc chuẩn bị cho tham quan toàn quân năm 2018. Đây là sự kiện lớn của Bộ Quốc phòng và Bình Dương được chọn là điểm đến tham quan. Do vậy, các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành các hạng mục xây dựng và báo cáo dự toán các phương án, kế hoạch chuẩn bị trong ngày tham quan toàn quân.

HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên