Khảo sát, kiến nghị các bất hợp lý trong tổ chức giao thông

Cập nhật: 22-11-2017 | 08:35:44

 Trong thời gian qua, Sở Giao thông Vận tải đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, công an các huyện, thị xã, thành phố và các ngành chức năng có liên quan thực hiện khảo sát xử lý các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên các tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 13, ĐT743, đường Mỹ Phước - Tân Vạn… Cải tạo các điểm đen trên ĐT749a, ĐT750, ĐT746. Phối hợp với các ngành chức năng điều tiết, phân luồng giao thông ngã 6 An Phú, đồng thời yêu cầu địa phương, doanh nghiệp BOT quản lý tuyến đường thay thế biển báo hiệu giao thông đường bộ, vạch sơn theo đúng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia; điều tiết, tổ chức phân làn giao thông trên quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn...

Hàng năm, Sở Giao thông Vận tải phối hợp với UBND TX.Dĩ An, ngành đường sắt và các ngành có liên quan kiểm tra công tác bảo đảm an toàn giao thông tại các vị trí giao cắt giữa đường bộ và đường sắt. Qua đó, yêu cầu chủ đầu tư quản lý tuyến đường bổ sung đầy đủ biển báo hiệu, sơn đường tại các vị trí đường ngang; tham mưu UBND tỉnh xây dựng hầm chui qua đường sắt tại Km1709+040, nâng cấp mở rộng đường ngang tại Km1711+ 750 khu vực cầu Gió Bay (TX. Dĩ An).

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên