Khảo sát việc thực hiện Chỉ thị 03 tại Công an Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2019 | 08:30:47

 Đoàn khảo sát của Bộ Công an do đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát nắm tình hình kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Công an về xây dựng toàn diện công an cấp huyện đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới. Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì tiếp đoàn.

 Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì tiếp đoàn

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đại diện Công an tỉnh báo cáo một số kết quả qua 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Công an, qua đó nắm bắt những khó khăn, thuận lợi, những cách làm hay mà Công an tỉnh đã triển khai thực hiện.

Trong thời gian qua, trên cơ sở khảo sát, đánh giá đúng thực trạng tình hình, những tồn tại hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng, Công an Bình Dương đã tăng cường thực hiện đồng bộ, toàn diện trên tất cả các mặt từ tổ chức, biên chế, thực hiện chức năng, nhiệm vụ, chế độ chính sách… do đó đã tạo bước đột phá quan trọng về nhận thức, tư tưởng và các giải pháp thực hiện sát thực, phù hợp mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, việc triển khai thực hiện chủ trương tăng cường công an chính quy xuống xã với phương châm hướng về cơ sở, Công an tỉnh đã từng bước bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã đạt được nhiều chuyển biến tích cực, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên