Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 30-08-2016 | 08:42:42

 * TP.Thủ Dầu Một: Đảng bộ phường Phú Tân vừa tổ chức hội thi Rung chuông vàng, thi thuyết trình về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2016. Tham gia hội thi có 7 đội với gần 30 thí sinh là đảng viên, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn. Hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đây cũng là dịp để địa phương phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể thiết thực. (Kim Chi)

* TX.Thuận An: Hơn 300 cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, hội viên các đoàn thể phường Lái Thiêu vừa tổ chức ra quân tuyên truyền xây dựng “Phường văn minh đô thị”. Đợt ra quân nhằm nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của nhân dân trong việc giữ gìn trật tự đô thị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn phường. Được biết, phường Lái Thiêu là địa phương được TX.Thuận An chọn làm điểm trong xây dựng “Phường văn minh đô thị”. Vì vậy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đang cùng chung tay quyết tâm xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị vào năm 2020. (Văn Tiến)

* Bắc Tân Uyên: Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với UBND xã Tân Mỹ và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tổ chức ra quân thực hiện công trình nâng cấp tuyến đường giao thông nông thôn tại ấp 3, xã Tân Mỹ. Cũng trong buổi ra quân, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và nhân dân đã tiến hành phát quang hai bên tuyến đường, đoạn qua cầu Đất với tổng chiều hơn 200m. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 4 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn của xã Tân Mỹ. Đây là hoạt động dân vận thiết thực, tạo thuận lợi cho người dân đi lại thuận tiện, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần cùng địa phương xây dựng và giữ vững tiêu chí nông thôn mới. (Chí Nhẫn)

* Phú Giáo: Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo vừa tổ chức lớp tập huấn an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) cho thành viên Ban chỉ đạo ATVSTP huyện và 11 xã, thị trấn trên địa bàn. Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác quản lý, xử lý các vi phạm các quy định về ATVSTP, từ đó nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng vi phạm ATVSTP trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm; giảm thiểu nguy cơ xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn. (Hoài Phương)

* Bàu Bàng: XãLai Hưng vừa phối hợp với các ngành chức năng của huyện tổchức diễn tập phương án phòng chống thiên tai vàtìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2016. Buổi diễn tập nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền, vai trò tham mưu của các ban, ngành, đoàn thể xã, trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng trong ứng phó, xử trí các tình huống do thiên tai gây ra. Sau diễn tập, các cấp, các địa phương trên địa bàn huyện sẽ rút kinh nghiệm, để có sự chủ động, linh hoạt; rà soát, bổ sung những phương án, vật tư PCTT&TKCN, sẵn sàng ứng phó khi có thiên tai xảy ra. (H.Hoàng)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên