Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 09-11-2016 | 08:09:03

- TP.THỦ DẦU MỘT: Ban chỉ đạo kinh tế tập thể (KTTT) TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về quản lý KTTT cho gần 150 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo KTTT thành phố; Ban chỉ đạo KTTT 14 phường, các HTX, tổ hợp tác, tổ liên kết trên địa bàn thành phố. Lớp tập huấn nhằm giúp các đại biểu nâng cao kiến thức, nắm vững quy định của Luật HTX năm 2012, các chính sách mới về hỗ trợ phát triển HTX, phương pháp tuyên truyền, vận động thành lập HTX… nhận thức về vai trò, vị trí của KTTT trong nền kinh tế thị trường. (K.Chi - M.Nhựt)

- TX.TÂN UYÊN: TX.Tân Uyên vừa tổ chức triển khai Nghị định số 46/2016/NĐ-CP ngày 26-5-2016 của Chính phủ cho hơn 350 đại biểu là thành viên Ban An toàn giao thông (ATGT), Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật, báo cáo viên pháp luật thị xã, tuyên truyền viên pháp luật các xã, phường. Dịp này, thị xã còn xây dựng 12.000 tờ gấp dưới dạng hỏi - đáp pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ để in ấn, cấp phát cho các cơ quan, đơn vị thị xã, xã, phường, phối hợp tuyên truyền ATGT. (Hồng Nhung - Minh Sang)

- BÀU BÀNG: Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức giải bóng đá ngành văn hóa - thông tin - thể thao các huyện, thị, thành phố năm 2016. Giải thu hút 10 đội tham dự đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Giải bóng đá nhằm khơi dậy niềm đam mê, phát huy tiềm năng, tạo điều kiện cho các vận động viên không chuyên thể hiện tài năng, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giao lưu của các huyện, thị thành phố. (Việt Thắng)

- TX.DĨ AN: TX.Dĩ An vừa tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11), diễu hành xe hoa với các khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”, “Toàn dân tích cực tìm hiểu, học tập, thực hiện Hiến pháp và pháp luật”, “Phát huy dân chủ, bảo vệ quyền con người, quyền công dân vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”… Dịp này, TX.Dĩ An cũng in ấn tờ gấp pháp luật phân bổ về các phường để cấp phát đến các hộ dân; đồng thời tổ chức các buổi trợ giúp pháp lý lưu động tại các khu phố và doanh nghiệp, góp phần đưa kiến thức pháp luật đến với người dân và công nhân lao động trên địa bàn. (Hồng Nguyên - Tuấn Anh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên