Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 28-07-2017 | 08:31:41

Bắc Tân Uyên: Hôm qua (27-7), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện đã tổ chức lớp tập huấn tìm hiểu về Điều lệ Hội CTĐ, Luật Hoạt động CTĐ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế cho gần 100 cán bộ, hội viên các chi tổ hội của 10 xã trên địa bàn huyện. Tại lớp tập huấn, các học viên đã được giới thiệu những nội dung cơ bản về lịch sử hình thành, phát triển. Giá trị nhân đạo của Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế; các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật Hoạt động CTĐ; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Hội CTĐ (sửa đổi, bổ sung); công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và các vấn đề cơ bản đối với công tác phòng ngừa, ứng phó thảm họa (Chí Nhẫn).

 TX.Bến Cát: Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng gian, hàng giả và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng (gọi tắt là Ban chỉ đạo 389) vừa phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong hoạt động thương mại năm 2017 cho 300 đại biểu là các ban, ngành, đoàn thể, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai một số quy định của pháp luật trong hoạt động thương mại và an toàn thực phẩm. Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin, quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như các vấn đề về an toàn thực phẩm; từ đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”... (Thu Nguyệt).

 TX.Tân Uyên: Hội đồng Tuyên truyền giáo dục pháp luật phường Thạnh Phước vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Đất đai và Luật Hôn nhân - Gia đình. Hội nghị nhằm giúp cho các tổ chức đoàn thể tại địa phương nắm rõ các nội dung của Luật Đất đai và Luật Hôn nhân - Gia đình; từ đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân nắm bắt kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vận động người thân và cộng đồng thực hiện tốt các quy định của pháp luật về Luật Đất đai, Luật Hôn nhân - Gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương (Kim Anh).

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên