Công đoàn cơ sở công ty cổ phần nước và môi trường Bình Dương:

Khát khao tỏa sáng “Ngày mới”

Cập nhật: 14-06-2017 | 09:02:56

Những vũ công không chuyên trong bộ đồng phục Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương cùng nhau nhịp nhàng, uyển chuyển theo từng điệu múa, gương mặt tươi tắn với nhiều niềm vui, phấn khởi đã mang đến cho đông đảo khán giả Hội thi Giọng hát hay Công nhân lao động Bình Dương năm 2017 nhiều cảm xúc với tiết mục múa “Ngày mới”.

Đến hội thi với tinh thần giao lưu, học hỏi nên các thành viên trong Đội văn nghệ của Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương rất hào hứng và phấn khởi. Thường ngày, những diễn viên không chuyên ấy là những con người lao động hăng say và chăm chỉ với công việc của mình tại các xí nghiệp. Nhưng khi bước lên sân khấu rực rỡ ánh đèn, những con người ấy như tỏa sáng hơn bởi vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và niềm đam mê cháy bỏng với văn nghệ. Và trong mỗi lời ca, điệu múa của họ, người xem như cảm nhận sâu đậm hơn về nỗi nhớ quê nhà và những tình cảm tốt đẹp dành cho đất và người Bình Dương.

Hòa chung niềm vui, phấn khởi mà hội thi đem lại cho toàn thể cán bộ và công nhân lao động, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương đã thi diễn thành công chương trình mang tên “Bình Dương khúc hát dựng xây”, gồm các tiết mục: Tam ca Bài ca thanh niên công nhân, múa Ngày mới, ca cổ Gửi lòng con đến cùng cha, tam ca nữ Bình Dương khúc hát mùa xuân, tốp ca Mùa xuân về trên thành phố mới Bình Dương. Với các tiết mục ca ngợi về người lao động, với tinh thần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, chung tay vì một môi trường lao động an toàn, bình đẳng và văn minh với mục tiêu: Công nhân Bình Dương hăng hái thi đua lao động, phát triển. Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cùng với đó là tình yêu quê hương, quê hương Bình Dương 2 tiếng gọi thân thương trong trái tim của người lao động đến từ mọi miền đất nước. Nơi đất lành chim đậu cho mọi người đến với Bình Dương nói chung và đến với Công ty cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương nói riêng. Đó là tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và trong cuộc sống. Với mục tiêu “BIWASE chung tay xây dựng Thành phố mới Bình Dương giàu đẹp văn minh”.

Đặc biệt để lại nhiều cảm xúc cho người xem tại hội thi là tiết mục múa Ngày mới. Với nhiều vũ điệu khỏe khoắn, các diễn viên không chuyên trong bộ đồng phục công ty đã truyền tải không khí bắt đầu một “ngày mới” của những người công nhân lao động ở Bình Dương nói chung và Công ty cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương nói riêng đang hăng say với công việc vô cùng vui tươi phấn khởi. Với họ, mang đến người tiêu dùng một thứ không thể thiếu trong cuộc sống này đó chính là nước sạch là một niềm hạnh phúc. Bạn Cao Ái Ngọc, MC Đội văn nghệ của công ty cho biết: “Hăng say lao động, mặc cho công việc có khó khăn và vất vả đến thế nào. Chỉ cần nụ cười và sự an tâm của người tiêu dùng đó chính là món quà vô giá cho chúng tôi. Với chúng tôi, tích cực cùng chung tay lao động và gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, phát triển để hội nhập”.

Còn với biên đạo múa Lê Bảo (Trưởng nhóm múa Hạ Trắng), khi dàn dựng và tập luyện vũ đạo cho các cán bộ, công nhân lao động của công ty, tôi như cảm nhận được nhiều hơn về tinh thần trách nhiệm của mỗi người trong công việc, tình đoàn kết cũng như niềm đam mê với văn nghệ. Hình ảnh cả đội cùng nhau kết nối từng đoạn ống, cùng vui mừng khi mang nguồn nước sạch đến cho mọi người… Tất cả sẽ là những kỷ niệm đẹp khó quên, giúp tôi và cả đội ngày càng phấn đấu nhiều hơn để mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cũng như những tác phẩm nghệ thuật thật hấp dẫn và ý nghĩa.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên