Khen thưởng 3 đơn vị thực hiện Dựán Nhà máy nước Khu dân cư đô thị Mỹ Phước

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:29:51

UBND tỉnh vừa tặng bằng khen cho 3 đơn vị cùng tham gia thực hiện Dự án Nhà máy nước Khu dân cư đô thị Mỹ Phước công suất 30.000m3/ ngày đêm gồm: Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (chủ đầu tư); Tổng Công ty Đầu tư nước và môi trường Việt Nam (tổng thầu xây dựng - Bộ Xây dựng) và Liên doanh EPX Internanional Sevicer - Sài Gòn Weico - Conninco (tư vấn giám sát). Các đơn vị này đã có thành tích thi công vượt tiến độ đến một nửa thời gian so với hợp đồng, qua đó góp phần tiết kiệm chi phí, ngày công lao động, sớm đưa công trình vào khai thác…

Phát biểu tại lễ khánh thành Nhà máy nước Khu dân cư đô thị Mỹ Phước vừa qua, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, có được thành tích ngày hôm nay là sự nỗ lực rất lớn của Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương, công ty đã làm việc với ý thức trách nhiệm cao, tích cực, nhạy bén trong việc tìm kiếm nguồn vốn trong điều kiện ngân sách Nhà nước có hạn. Điều đáng mừng là thời gian qua, các dự án được giao cho công ty thực hiện hầu hết đều hoàn thành đúng tiến độ. Riêng công trình cấp nước Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước hoàn thành trước kế hoạch một nửa thời gian nhưng vẫn bảo đảm yêu cầu chất lượng thiết kế, góp phần quan trọng cho sự phát triển của tỉnh.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên