TX Thuận An:

Khen thưởng 7 tập thể, 27 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 20-05-2017 | 09:59:16

Sáng 19-5, Thị ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác (19.5.1890 - 19.5.2017). Theo báo cáo, để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sát với thực tế, trong năm qua, mỗi cơ sở Đảng có những cách làm hay khác nhau. Điển hình như Đảng ủy Quân sự thị xã với Tọa đàm “Xứng danh Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới; Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã với buổi nói chuyện chuyên đề “Hồ Chí Minh - Tấm gương tự học suốt đời” cho cán bộ mặt trận xã, phường và ban công tác mặt trận khu phố, ấp; Hội Liên hiệp Phụ nữ với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, thực hiện 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”…

Ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Ảnh: M.TRÍ

Tại hội nghị, nhiều tham luận đã được đưa ra xoay quanh các vấn đề nhận thức cũng như chuyển biến trong hệ thống chính trị, quần chúng nhân dân sau khi học tập Bác; trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nêu gương tại từng cơ quan, đơn vị… Bên cạnh đó, những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, giải pháp khắc phục cũng được trao đổi để tiếp tục cụ thể hóa việc học tập và làm theo Bác trong thời gian tới.

Dịp này, Thị ủy Thuận An đã tuyên dương, khen thưởng 7 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thị ủy cũng đề nghị tỉnh khen thưởng 1 tập thể, 3 cá nhân xuất sắc.

C.DANH - M.TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên