Khen thưởng các cá nhân ngăn chặn 2 người trốn khỏi khu cách ly tập trung

Cập nhật: 30-07-2021 | 16:37:36

(BDO) Sáng 30-7, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND, Phó Ban Thường trực BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một đã trao giấy khen đột xuất cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.


Bà Nguyễn Thu Cúc trao giấy khen cho các cá nhân

Các cá nhân gồm: bà Phạm Thị Hồng, người dân ngụ tại khu phố 3 phường Tương Bình Hiệp; ông Lê Minh Dũng, Tổ trưởng tổ Covid cộng đồng khu phố 3; Thiếu tá Phạm Hoài Anh, cán bộ Ban chỉ huy quân sự thành phố; ông Tô Minh Sang, dân quân thường trực phường. Trước đó, chiều 27-7, qua nguồn tin báo của Tổ Covid cộng đồng khu phố 3 về 2 thanh niên trốn khỏi khu cách ly, các thành viên nêu trên đã kịp thời phối hợp với Ban Điều hành Khu cách ly y tế tập trung của thành phố ngăn chặn kịp thời. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị cán bộ chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự cùng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch COVID-19, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên