Khen thưởng các cá nhân phá nhanh vụ án tàng trữ súng tự chế, công cụ hỗ trợ

Cập nhật: 25-06-2020 | 11:22:28

(BDO) Sáng 25-6, thượng tá Đỗ Bùi Chu, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích phá nhanh vụ án tàng trữ súng tự chế và công cụ hỗ trợ tại phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên.


Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân

Trước đó, chiều 19-5, lực lượng dân phòng phối hợp với Công an phường Phú Chánh tổ chức tuần tra thì nhận được tin báo của người dân về một đối tượng thường xuyên sử dụng súng tự chế để bắn chim. Sau đó, tổ tuần tra chia làm 2 tổ truy tìm, đến 23 giờ cùng ngày xác định đối tượng nghi vấn là Huỳnh Tấn An (30 tuổi, ngụ KP.Phú Bưng, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên) sử dụng súng tự chế. Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của đối tượng An thì phát hiện nhiều vũ khí, công cụ hỗ trợ, gồm: 1 súng hơi bắn đạn chì, 1 súng ngắn bắn bi, gậy ba khúc và nhiều vật liệu chuyên dụng lắp ráp súng tự chế. 

Qua làm việc, Huỳnh Tấn An đã thừa nhận toàn bộ hành vi tàng trữ súng tự chế và công cụ hỗ trợ. Công an phường Phú Chánh đã lập hồ sơ bàn giao vụ việc đến Công an TX.Tân Uyên điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Với thành tích trên, ông Phạm Văn Rương (người dân địa phương), ông Bùi Anh Tuấn và ông Phạm Hoàng Tiên (đều thuộc Công an viên phường Phú Chánh) đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên