Khen thưởng Công an huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 22-12-2020 | 09:29:07

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Công an huyện Dầu Tiếng về công tác tấn công tội phạm và thưởng nóng 10 triệu đồng cho các đội nghiệp vụ Công an huyện Dầu Tiếng có thành tích truy bắt nhanh các đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, Đại tá Trần Văn Chính biểu dương những thành tích, nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Dầu Tiếng trong các mặt công tác, đặc biệt là trong công tác tấn công, trấn áp các loại tội phạm.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh thưởng nóng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng

Trong năm 2020, Công an huyện Dầu Tiếng đã thực hiện tốt công tác điều tra, khám phá nhanh các vụ án, phối hợp tốt với công an các địa bàn giáp ranh khám phá nhiều chuyên án bắt xử lý các đối tượng trộm cắp tài sản, cướp tài sản… liên tỉnh. Đồng chí phó giám đốc yêu cầu Công an huyện Dầu Tiếng tiếp tục phát huy thành tích đạt được, triển khai lực lượng bảo đảm tốt tình hình ANTT những tháng cuối năm; triển khai thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Dịp này, Đại tá Trần Văn Chính đã trao thưởng nóng số tiền 10 triệu đồng cho Đội Cảnh sát hình sự, và Công an huyện Dầu Tiếng do có thành tích xuất sắc trong khám phá nhanh 2 chuyên án cướp giật tài sản.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên