Khen thưởng Công an TX.Tân Uyên phá nhanh vụ án giết người

Cập nhật: 08-05-2019 | 08:30:12

Thị ủy và UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức khen thưởng đột xuất lực lượng Công an TX.Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp truy xét, khám phá vụ án giết người xảy ra ngày 24-4 tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.

Trước đó, đối tượng Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa), do nhiều lần đến quán của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) uống cà phê và cho rằng em Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con út bà Cúc) có thái độ coi thường mình. Vào lúc 2 giờ ngày 24-4, Luận mang theo hung khí đến nhà bà Cúc. Luận cạy mái tôn đột nhập vào nhà. Nghe thấy tiếng động lớn nên bà Cúc thức dậy và phát hiện Luận. Đối tượng dùng hung khí chém bà Cúc chết tại chỗ và tiếp tục ra tay sát hại cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc) và em Trần Thị Quỳnh Nhi.

Chưa đầy 24 giờ, lực lượng Công an TX.Tân Uyên phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã khám phá nhanh vụ án mạng, bắt giữ kẻ gây án.

Tại buổi khen thưởng, ông Hồ Quang Điệp, Bí thư Thị ủy TX.Tân Uyên đã biểu dương, chúc mừng và trao thưởng 20 triệu đồng cho lực lượng Công an TX.Tân Uyên vì đã có thành tích tham gia phối hợp phá nhanh vụ án, góp phần vào việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn thị xã.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên