Khen thưởng đột xuất 4 cá nhân truy bắt đối tượng truy nã

Cập nhật: 05-10-2016 | 16:34:04

(BDO) Ngày 5-10, đại diện Công an tỉnh Bình Dương, thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng Phòng PV28 đã tổ chức tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân gồm: Bùi Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên; Nguyễn Minh Phong; Phạm Minh Nhựt và Lê Văn Thanh, Công an viên xã Bình Mỹ, do có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt đối tượng truy nã nguy hiểm trên địa bàn xã Bình Mỹ.

Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng Phòng PV28 Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân.

Theo đó, ngày 30-6, Công an xã Bình Mỹ nhận được thông tin của Phòng PC52 Công an tỉnh về việc có đối tượng truy nã đặc biệt tên là Trần Minh Trương (SN 1991, quê Ninh Thuận), là đối tượng bị truy nã theo Quyết định số 03 ngày 27/1/2016 của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận về tội giết người hiện nghi vấn đang ẩn náo trên địa bàn xã Bình Mỹ. Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an xã Bình Mỹ đã chủ động rà soát, truy tìm đối tượng tại các cơ sở cho thuê lưu trú, các quán ăn…trên địa bàn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xã Bình Mỹ phát hiện đối tượng Trương hiện đang lẫn trốn tại địa bàn ấp Bàu Gốc, xã Bình Mỹ nên nhanh chóng triển khai lực lượng bao vây và bắt được Trương giao cho Phòng PC52 Công an tỉnh Bình Dương.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên