Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên

Cập nhật: 02-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-10, nhân lễ khánh thành vào đưa vào hoạt động nhà làm việc Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, cùng 2 cá nhân là chiến sĩ Nguyễn Đức Ngọc, Hồ Văn Quý là chiến sĩ Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ, cứu nạn tại Công ty TNHH Giấy Hưng Thịnh (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên).

Lúc 9 giờ sáng 14-8, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên nhận được tin báo có 5 nạn nhân bị ngạt trong khi làm vệ sinh và mắc kẹt dưới hầm chứa bột giấy của Công ty TNHH Giấy Hưng Thịnh (đường N2, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên), lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên đã trực tiếp chỉ huy 2 xe chữa cháy cùng 13 chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai đội hình cứu nạn. Do hầm sâu, chứa nhiều khí độc nên việc tiếp cận các nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần dũng cảm, không ngại hiểm nguy, cán bộ chiến sĩ đơn vị đã xung phong xuống hầm cứu người bị nạn ra khỏi nơi nguy hiểm. Kết quả, 5 nạn nhân đã được đưa lên khỏi hầm an toàn, chuyển đến cơ quan y tế để sơ cấp cứu. Trong quá trình di chuyển, có 1 nạn nhân do ngộ độc nặng, sức yếu, đã tử vong.

Dịp này, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương, Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên cũng tặng giấy khen đột xuất về thành tích xuất sắc trong công tác cho lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC huyện, cùng các chiến sĩ đã trực tiếp tham gia cứu nạn.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên