Khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc

Cập nhật: 13-11-2014 | 15:45:37

(BDO) Sáng 13-11, Công an tỉnh đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm tại 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên).

Tại xã Bình Mỹ, thượng tá Hà Văn Thanh - Phó Trưởng phòng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Công an tỉnh) đã trao giấy khen đột xuất cho tập thể Đội Xung kích chống tội phạm của xã vì đã có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt các đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn. Được biết, trước đó vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 9-10-2014, sau khi nhận được tin báo trên địa bàn xảy ra vụ trộm nóng xe mô tô, Công an xã Bình Mỹ cùng Đội xung kích chống tội phạm địa phương và xã Tân Bình phối hợp tổ chức truy bắt. Sau 20 phút truy tìm, dưới sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, các thành viên của đội xung kích chống tội phạm 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình đã bắt gọn 2 đối tượng trộm xe khi chúng bỏ chạy đến địa bàn xã Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.

Trong buổi sáng cùng ngày, tại xã Tân Bình, thượng tá Hà Văn Thanh cũng đã trao giấy khen đột xuất cho Đội xung kích chống tội phạm và 3 cá nhân gồm các ông: Đoàn Hoàng Long, Huỳnh Tấn Dũng, Nguyễn Trường An (ảnh). Đây là tập thể và các cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc trong việc tuần tra, phát hiện các đối tượng tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Tân Bình trong thời gian qua.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên