Khen thưởng đột xuất Công an huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 12-03-2019 | 09:23:50

Giám đốc Công an tỉnh vừa thưởng nóng cho Công an huyện Bàu Bàng vì có thành tích xuất sắc trong triệt xóa nhóm đối tượng vận chuyển trái phép trên 115g ma túy. Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao số tiền thưởng nóng 5 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát hình sự - ma túy Công an huyện Bàu Bàng phát hiện một nhóm đối tượng có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy. Đến khoảng 23 giờ 30 phút ngày 18-2, khi 2 đối tượng là Khưu Hồng Tuấn Thái Như Thịnh (SN 1981) và Phạm Thị Tiến (SN 1991), cùng ngụ tỉnh Bình Phước đang vận chuyển 2 bịch ma túy có tổng trọng lượng trên 115g đi qua địa bàn huyện Bàu Bàng thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Đấu tranh khai thác, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ Trần Thị Thanh Thúy (SN 1988, ngụ Bình Phước) cũng với hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận mua ma túy từ một phụ nữ không rõ lai lịch ở quận 12, TP.Hồ Chí Minh vận chuyển về huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước để tiêu thụ.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên