Khen thưởng đột xuất Công an TP.Dĩ An

Cập nhật: 04-08-2021 | 13:17:57

(BDO) Sáng 4-8, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh đã có cuộc làm việc với Công an Dĩ An, về công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh.


Các cá nhân, tập thể CA TP.Dĩ An nhận khen thưởng đột xuất của Giám đốc CA tỉnh

Tại đây, đại tá Chính đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho 3 tập thể, 11 cá nhân thuộc các đội nghiệp vụ Công an thành phố, CA các phường An Bình và Dĩ An vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, truy bắt tội phạm.

Trước đó, ngày 26-6, CA phường An Bình phối hợp với CA TP.Dĩ An kiểm tra chung cư Phú Đông, bắt quả tang 6 đối tượng đang tổ chức tiệc ma túy, trong đó đối tượng Nguyễn Nhật Biên (sinh năm 1987, ngụ Đồng Nai) cất giấu 0,231 gram ma túy đá. Ngoài ra, đối tượng Trần Văn Hưng (sinh năm 1991, ngụ Đồng Nai) khai nhận cùng đối tượng Hồ Văn Đông (sinh năm 1981, quê Đồng Tháp), Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1995, quê Thanh Hóa) đã trộm một xe máy hiệu Honda SH của cư dân tại chung cư Phú Đông và bán được 40 triệu đồng để chia nhau tiêu xài. 

Trước đó, CA phường Dĩ An phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Ma túy Công an thành phố kiểm tra đột xuất nhà trọ không số ở khu phố Bình Minh 1 thì phát hiện 13 đối tượng đang tổ chức tiệc ma túy, đồng thời thu giữ 0,521 gram Ketamine.

Dịp này, đại tá Trần Văn Chính đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại một số điểm cách ly tập trung, chốt kiểm soát dịch trên địa bàn TP.Dĩ An.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên