Khen thưởng đột xuất Đội Công nhân xung kích

Cập nhật: 14-05-2018 | 09:02:49


Lãnh đạo CA TX.Thuận An trao giấy khen đột xuất cho Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong Công ty Vision International

Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (Đội CNXK) trong Công ty Vision International đóng tại TX.Thuận An vừa được Chủ tịch UBND TX.Thuận An trao giấy khen đột xuất vì đã có thành tích trong công tác tấn công tội phạm.

Trước đó, qua công tác kiểm kê tài sản, công ty phát hiện bị mất nhiều thành phẩm là gậy và đầu đánh golf. Trước tình trạng trên, Đội CNXK đã báo cáo cho lãnh đạo công ty tăng cường công tác giám sát an ninh nhằm phát hiện kẻ gian. Qua theo dõi, các thành viên trong đội đã phát hiện Nguyễn Quốc B. (SN 1995) và Nguyễn Viết H. (SN 1992, cùng quê Quảng Bình) có biểu hiện nghi vấn nên thông báo cho lãnh đạo công ty để thông báo cho Đồn Công an Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (CA VSIP).

Sau khi tiếp nhận tin báo, CA VSIP đã mời B. và H. về trụ sở để làm việc, đồng thời cử cán bộ phối hợp với CA phường Bình Hòa kiểm tra hành chính phòng trọ của hai đối tượng. Kết quả, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 12 đầu gậy đánh golf và 8 tay cầm đang cất giấu tại đây.

Tại trụ sở CA, cả hai đã khai nhận trong thời gian làm công nhân tại đây phát hiện công tác bảo vệ sản phẩm sơ hở nên nảy sinh ý định chiếm đoạt bán lấy tiền tiêu xài. Lợi dụng lúc công nhân tan ca không có người trông coi dây chuyền đóng gói sản phẩm, B. lấy 2 đầu gậy cất giấu trong người rồi đi ra, còn H. lấy trộm 3 đầu gậy. Cả hai còn khai nhận khoảng đầu tháng 1-2018 đã cùng nhau chiếm đoạt được 14 đầu gậy đánh golf và bán cho một cửa hàng kinh doanh dụng cụ chơi golf tại TP.Hồ Chí Minh được 5 triệu đồng. Tổng giá trị tài sản mà H. và B. đã chiếm đoạt của công ty khoảng 30 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao giấy khen, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng CA TX.Thuận An đánh giá cao công tác phối hợp bảo vệ an ninh trật tự giữa công ty với CA địa phương. Thượng tá Hải mong rằng trong thời gian tới, Đội CNXK trong Công ty Vision International tiếp tục phát huy công tác phối hợp trao đổi thông tin với CA địa phương để bảo vệ an ninh trật tự trong công ty nói riêng và địa bàn nói chung.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên