Khen thưởng đột xuất “hiệp sĩ” phường Hiệp An

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:58:21

Ngày 6-5, thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng PV28, Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các anh Nguyễn Văn Hồng, Trần Tấn Thương, Trần Quốc Thi (thành viên Đội xung kích phòng chống tội phạm (PCTP) phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) vì có thành tích trong công tác truy bắt đối tượng trộm cắp ngày 22-2 (ảnh).

Vào lúc 13 giờ ngày 22-2, CLB phòng chống tội phạm phường Hiệp An nhận được tin báo về việc mất trộm xe máy, đối tượng đang chạy từ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát về đại lộ Bình Dương. Sau khi báo cáo sự việc và được sự phân công của Ban chỉ huy công an phường, các anh Nguyễn Văn Hồng, Trần Tấn Thương, Trần Quốc Thi tiến hành tuần tra, chốt chặn trên địa bàn phường. Đến 13 giờ 45 phút cùng ngày, phát hiện đối tượng đang điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên các hiệp sĩ mời đối tượng về trụ sở công an.

Qua khai thác, đối tượng khai tên Lê Hoàng Thịnh (SN 1997, ngụ Bình Phước), Thịnh khai đã đột nhập vào nhà lấy trộm xe máy của anh Đỗ Văn Bền.

* Cũng trong ngày 6-5, Công an phường Hiệp An đã tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong thời gian này, lực lượng công an phường sẽ tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; nắm bắt tình hình tất cả các đối tượng có tiền án, tiền sự để giáo dục, phòng ngừa ngăn chặn, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm. Đồng thời, Công an phường còn phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể tăng cường hoạt động của các mô hình tự quản về an ninh trật tự; thông qua các chủ nhà trọ nằm bắt tình hình, qua đó tuyên truyền giáo dục ý thức tự giác trong phòng ngừa, tố giác tội phạm, thông báo thông tin liên quan đến người ở trọ, công nhân cho lực lượng chức năng nắm để xử lý kịp thời; tăng cường công tác tuần tra vũ trang bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn nhằm hạn chế đến mức thấp nhất hoạt động của tội phạm…

T.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên