CÔNG AN TỈNH:

Khen thưởng “hiệp sĩ” bắt nghi phạm trộm ô tô

Cập nhật: 12-08-2017 | 21:35:54

Ngày 11-8, Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28) Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh kèm theo số tiền 2 triệu đồng cho “hiệp sĩ” thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích bắt nghi phạm trộm ô tô (ảnh).

Trước đó, vào ngày 6-8, ông P.V.A. (46 tuổi, ngụ KP.6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát), đậu ô tô trước tòa nhà Becamex để rút tiền tại trụ ATM. Khi trở ra, ông A. phát hiện chiếc ô tô đã bị kẻ gian lấy mất. Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 9-8, công an phường phối hợp cùng các “hiệp sĩ” tổ chức tuần tra đến khu vực vòng xoay Gò Đậu, (thuộc KP.6, phường Phú Hòa) thì phát hiện xe ô tô của ông A. nên tiến hành truy đuổi đến siêu thị Coopmart trên đường 30-4 (thuộc phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) thì áp sát, bắt giữ đối tượng cùng tang vật về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng tên Kevin Long Nguyễn (29 tuổi, tạm trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khai nhận sau khi lấy ô tô, đối tượng không thay đổi biển số xe mà chạy qua TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi quay lại Bình Dương. Đến trưa 9-8 thì bị bắt giữ.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên