Khen thưởng “hiệp sĩ” CLB phòng chống tội phạm thị trấn Lai Uyên

Cập nhật: 18-10-2019 | 09:40:32

Sáng 17-10, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 thành viên thuộc CLB Phòng chống tội phạm thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với lực lượng công an bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã.

Khoảng 6 giờ ngày 3-8, nhận tin báo của quần chúng tại nhà trọ khu phố Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng có một đối tượng có biểu hiện nghi vấn phạm tội và thời gian sinh hoạt bất thường. Qua điều tra, Công an thị trấn Lai Uyên đã xác định Bùi Văn Sang (SN 1992, quê An Giang) là đối tượng đã trộm cắp xe mô tô vào ngày 29-7-2019 tại xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Đông Hải có lệnh bắt khẩn cấp.

Ngay sau đó Công an thị trấn Lai Uyên chỉ đạo CLB phòng chống tội phạm thị trấn Lai Uyên nhanh chóng bao vây và khống chế đối tượng Sang giao cho cơ quan điều tra huyện Bàu Bàng xử lý. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ghi nhận thành tích của các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng chống tội phạm thị trấn Lai Uyên, Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho các anh vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với lực lượng công an bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên