Khen thưởng “hiệp sĩ” tham gia phá án

Cập nhật: 14-07-2017 | 17:17:16

(BDO) Ngày 14-7, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28), Công an (CA) tỉnh, đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên vì đã có thành tích phối hợp phá án, góp phần bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.


Thượng tá Hà Văn Thanh (đứng thứ 3 từ phải qua), Phó Phòng PV28 CA tỉnh trao giấy khen cho các “hiệp sĩ” có thành tích phối hợp, tham gia phá án

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 10-3, công an phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ PCTP phường Khánh Bình tổ chức tuần tra trên địa bàn phường. Khi đến cầu Khánh Vân, lực lượng tuần tra đã phát hiện 3 đối tượng tên Hùng, Sơn và Duyệt (cả 3 chưa rõ lai lịch) chạy 2 xe máy (không rõ biển số) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức bí mật bám theo các đối tượng. Đến KP.Khánh Lộc, phường Khánh Bình, tổ tuần tra phát hiện các đối tượng tổ chức trộm xe máy tại 1 quán ăn. Khi chúng dắt xe máy ra ngoài, hòng tẩu thoát thì bị anh Nguyễn Thành Tâm chặn đầu, đụng trúng xe khiến Hùng té ngã. Lúc này, Sơn chở Hùng bỏ chạy được khoảng 100m thì bị anh Đoàn Đức Quyền truy đuổi và bắt giữ được Sơn, còn lại Hùng và Duyệt đã nhanh chân tẩu thoát. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Với thành tích này, “hiệp sĩ” Nguyễn Thành Tâm và Đoàn Đức Quyền (thuộc thành viên Câu lạc bộ PCTP phường Khánh Bình) được Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên