Khen thưởng lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 30-07-2021 | 10:26:42

Bà Trịnh Thị Ngọc Bích, Chủ tịch UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một biết, Đảng ủy - UBND phường vừa tổ chức khen thưởng 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh (PCDB) đã phát hiện, bắt giữ tội phạm.


Đại diện Đảng ủy - UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc giữ gìn an ninh trật tự trong quá trình thực hiện nhiệm vụ PCDB tại địa phương

Các cá nhân thuộc thành viên tham gia trực chốt kiểm soát trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một (đoạn giáp ranh với phường An Thạnh TP.Thuận An) đã phát hiện, bắt giữ 4 vụ với 5 đối tượng liên quan đến hành vi “Tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”.

Điển hình, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 22-7, chốt kiểm soát PCDB phường Phú Thọ phát hiện Tạ Hoài Duy (39 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) cất giấu 1 gói nylon hàn kín bên trong nghi chứa ma túy. Qua đấu tranh, Duy khai nhận gói nylon trên là ma túy đá được mua ở quận 12, TP.Hồ Chí Minh của một người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch) với giá 150.000 đồng. Ngoài ra, cơ quan công an còn xác định, đối tượng Tạ Hoài Duy đã có 1 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” với mức án phạt 30 tháng tù giam, chấp hành xong về địa phương vào tháng 4-2013, đến nay lại phạm tội.

Dịp này, chính quyền phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một cũng trao giấy khen cho các thành viên của Tổ Covid cộng đồng khu phố 8 đã kịp thời tiếp nhận thông tin liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tham gia phối hợp với lực lượng chức năng xử lý một vụ tụ tập đông người để đánh bạc trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên