Khen thưởng người dân bắt bị can trốn trại tạm giữ

Cập nhật: 22-08-2017 | 09:31:17

Đặng Cao Trí (46 tuổi, quê Đồng Tháp) bị Công an (CA) TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp tạm giam vì cướp điện thoại nhưng Trí đã khoét tường nhà trại giam để trốn. Không lâu sau, Trí đã bị người dân cùng CA TX.Dĩ An và CA tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

Mới đây, CA TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc cho Thiếu tá Trần Minh Nhựt - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Dĩ An và 2 người dân đã truy bắt bị can trốn khỏi nơi giam giữ. Hai người dân được khen thưởng là ông Nguyễn Quốc Khánh (ngụ phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) và ông Nguyễn Minh Trí (ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) (ảnh).

Trước đó, tại một quán nước ở xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, Trí cùng Nguyễn Văn Phường (28 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) lợi dụng chủ quán sơ ý, dùng gậy tự chế có dây dẫn cắm vào ổ điện tại quán chích vào người làm chủ quán bị tê giật, ngã xuống nền. Sau khi đã cướp điện thoại của chủ quán, cả hai lên xe máy tẩu thoát. Qua truy xét, CA TP.Sa Đéc bắt được Trí và Phường. Sau đó, cả hai bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Sa Đéc khởi tố và bắt tạm giam. Đến sáng 10-7, bị can Trí đã đục khoét tường trốn khỏi nơi giam giữ. Trí bị bắt giữ khi đang trốn tại một xưởng gỗ thuộc xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
Công an

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên